Giỏ hàng

Công ty cổ phần Thương mại và Công nghệ thực phẩm Hoàng Lâm (Holafoods) khai trương Showroom Holakitchen thuộc chi nhánh Quảng Ninh

Sáng ngày 12/3/2018, công ty cổ phần Thương mại và Công nghệ thực phẩm Hoàng Lâm đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại Quảng Ninh, Kios C340-C341, Khu Kios phố cổ Sunworld Hạ Long Complex, Đường Hạ Long, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long.

Đến dự Lễ khai trương có sự tham gia của ông Trịnh Đăng Thanh, Phó Giám đốc sở du lịch tỉnh Quảng Ninh, ông Đặng Lê Hiền Hòa, Giám đốc bán hàng khu vực Châu Á tập Đoàn DMK (Đức),… cùng đông đảo đối tác, khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Chi nhánh Quảng Ninh đi vào hoạt động sẽ cung cấp đầy đủ chuỗi giá trị sản phẩm và dịch vụ về nguyên liệu, phụ gia, máy móc, thiết bị, đào tạo, tư vấn quản lý, cung cấp giải pháp và chuyển giao công nghệ trong ngành thực phẩm.

Đặc biệt Showroom Holakitchen chính là nơi khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp được những sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực làm bánh, nấu ăn, pha chế,… và đặc biệt là các chương trình đào tạo nghề chuyên nghiệp.

Bà Lê Thị Nguyệt – Giám đốc chi nhánh cho biết “Quảng Ninh là một thành phố năng động, là trung tâm kinh tế trọng điểm phía Bắc. Nơi đây cũng là một trong những vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Việc khai trương chi nhánh Holafoods tại Quảng Ninh mang nhiều ý nghĩa to lớn. Chúng tôi có mặt tại Quảng Ninh để đồng hành với các nhà hàng, khách sạn, du thuyền, bakery,… lớn nhỏ nơi đây, mang chuỗi dịch vụ về ngành thực phẩm, giúp cho khách hàng thuận tiện hơn trong việc kinh doanh và mua sắm”.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa