Giỏ hàng

HOLAFOODS tham gia triển lãm FHV 2017

Để tiếp nối thành công của kỳ triển lãm Food&Hotel (FHV) 2015, trong triển lãm lần thứ 9 FHV 2017 được tổ chức vừa qua từ ngày 25 – 27/4/2017, Công ty cổ phần Thương mại và Công nghệ Thực phẩm Hoàng Lâm (HOLAFOODS) đã tham gia với tư cách một đơn vị triển lãm.

Phiên bản thứ 9 năm nay, với diện tích trưng bày 11,000 m2 – lớn nhất trong các kỳ triển lãm FHV từ trước đến nay, với 20 nhóm gian hàng quốc tế và 613 doanh nghiệp trưng bày, đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút 12,842 khách tham quan chuyên ngành.

Trong lần tham gia triển lãm này, HOLAFOODS với gian hàng 2 tầng AD4-0, diện tích 72 m2, trưng bày các sản phẩm mới và các sản phẩm chính của mảng công nghiệp và mảng Horeca. Hơn 30 nhà cung cấp thiết bị, nguyên liệu nước ngoài đã dành thời gian đến tham dự, mang theo các mẫu nguyên liệu, các tài liệu, catalogue, quà tặng và cho mượn máy móc trưng bày cũng như hỗ trợ HOLAFOODS trong việc giới thiệu sản phẩm đến khách tham quan.

Gian hàng của HOLAFOODS thu hút rất nhiều khách tham quan, đặc biệt là quầy thịt muối của nhà cung cấp Demifoods, do chuyên gia thái thịt người Tây Ban Nha thực hiện demo cắt thịt, mời khách tham quan trải nghiệm hương vị của giò heo muối và thịt bò muối. Hơn 200 khách tham quan đăng ký nhận thông tin sau triển lãm từ gian hàng của HOLAFOODS.

Triển lãm FHV 2017 là cơ hội để đưa hình ảnh của HOLAFOODS đến gần hơn với khách hàng trong mảng thực phẩm nhà hàng, khách sạn, quán café ở thị trường phía Nam nói chung và khách hàng trong mảng Horeca nói riêng.

HOLAFOODS sẽ tiếp tục tham gia vào triển lãm FHV lần thứ 10, sẽ diễn ra từ ngày 24 – 26/4/2019 với chủ đề mới, khác với những lần tham dự vừa qua. Chúng tôi rất mong quý khách hàng sẽ tiếp tục quan tâm đến các hoạt động của HOLAFOODS và đến tham quan gian hàng AH4-01 của chúng tôi.

Video triển lãm

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa